1. Tên chương trình khuyến mại (CTKM): “Đăng ký liền tay - Trúng ngay thẻ cào”

2. Thời gian áp dụng: Từ 15/01/2020 đến ngày 13/04/2020.

3. Đối tượng áp dụng:

- Thuê bao (trả trước và trả sau) đang hoạt động hai chiều trên mạng Viettel thực hiện đăng ký mới/ tái đăng ký/ gia hạn dịch vụ thành công và sử dụng gói Ngày (3.000đ /ngày) của DV STV Phim.

- Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện Thủ Đô và thân nhân của các đối tượng này không được tham dự chương trình khuyến mại này.

4. Hình thức khuyến mại: Chương trình tích điểm trúng thưởng.

5. Cơ cấu giải thưởng

STT Cơ cấu Tên giải thưởng Giải thưởng Giá trị (VNĐ) Số lượng giải thưởng/ Đợt (30 ngày) Số lượng giải thưởng/ cả chu kỳ 90 ngày Thành tiền (VNĐ)
1 Giải tháng Giải khuyến khích Nạp tiền vào tài khoản 50.000 15 45 2.250.000
Giải Ba Nạp tiền vào tài khoản 100.000 10 30 3.000.000
Giải Nhì Nạp tiền vào tài khoản 200.000 05 15 3.000.000
Giải Nhất Nạp tiền vào tài khoản 500.000 01 03 1.500.000
Giải đặc biệt Tiền mặt/ chuyển khoản 2.000.000 01 03 6.000.000
Tổng giải thưởng/1 chu kỳ 90 ngày 15.750.000

Chi tiết về thời gian diễn ra CTKM (90 ngày):

Đợt 1: Từ 0h00 15/01/2020 – 23h59 13/02/2020 (30 ngày)

Đợt 2: Từ 0h00 14/02/2020 – 23h59 14/03/2020 (30 ngày)

Đợt 3: Từ 0h00 15/03 – 23h59 13/04/2020 (30 ngày)

6. Cách thức tham gia CTKM

6.1. Cách thức tham gia

- KH thực hiện đăng ký mới/ tái đăng ký/ gia hạn dịch vụ thành công và sử dụng gói Ngày của DV STV Phim theo cú pháp của dịch vụ: DK/N/P gửi 9116, cước phí 3.000đ/ ngày (gia hạn hàng ngày), đăng ký qua các kênh khác (web/wap dịch vụ) của dịch vụ hoặc gia hạn dịch vụ và tương tác với dịch vụ để tích lũy điểm thưởng và nhận các cơ hội trúng thưởng từ CTKM. KH có thể tìm hiểu thông tin về thể lệ CTKM được cập nhật trên wapsite http://sphim.tv.

- Đối với thuê bao đã đăng ký sử dụng gói Ngày của dịch vụ trước thời điểm diễn ra CTKM: với mỗi lần gia hạn thành công, KH được hệ thống tự động cộng điểm tích lũy theo quy định.

- KH tra cứu điểm thưởng: soạn DIEM gửi 9116.

6.2. Phương thức tính điểm

- Sau khi đăng ký thành công Gói Ngày dịch vụ, khách hàng nhận ngay 20 điểm thưởng

- Sau mỗi lần gia hạn thành công, khách hàng (KH) được cộng 50 điểm khuyến khích để tích lũy

- Trong trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục tham gia chương trình, khách hàng thao tác hủy dịch vụ, điểm thưởng của khách hàng sẽ không được bảo lưu (reset về 0) để tham gia các giải thưởng của chương trình.

- Sau khi từ chối, nếu muốn tiếp tục tham gia CTKM khách hàng phải đăng ký lại dịch vụ trong thời gian diễn ra CTKM.

7. Quy định trả thưởng

7.1. Cách thức xác định khách hàng trúng thưởng:

- Tiêu chí trúng thưởng:

+ Tiêu chí 1: KH có tổng điểm cao nhất tính từ ngày 0h00’00 ngày đầu tiên đến 23h59’59 ngày thứ 30 của mỗi Đợt.

+ Tiêu chí 2: Trường hợp nhiều khách hàng trùng điểm, chương trình sẽ chọn lọc các khách hàng có số điểm cao nhất và có thời gian lần gia hạn gần nhất là sớm nhất.

+ Tiêu chí xét trao thưởng (bắt buộc):

STT Giải thưởng (theo tháng) Số điểm tích lũy tối thiểu/tháng
1 Đặc biệt 1250 điểm
2 Nhất 1000 điểm
3 Nhì 750 điểm
4 Ba 500 điểm
5 Khuyến khích 350 điểm

- Chương trình sẽ dựa vào thời gian gửi tin nhắn đăng kí dịch vụ của khách hàng ở trên hệ thống để xác định khách hàng nhận thưởng:

+ Mỗi thuê bao chỉ được nhận tối đa 01 giải thưởng trong 01 Đợt (30 ngày) của chương trình khuyến mại (Số điểm tích lũy trong Đợt nào của CTKM chỉ dùng để xét thưởng trong Đợt đó, không được bảo lưu hay cộng dồn trong các Đợt tiếp theo).

+ Người chơi chiến thắng phải là người vẫn đang sử dụng dịch vụ cho đến khi nhận giải thưởng.

+ Trường hợp thuê bao không nhận giải thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho thuê bao liền kề.

+ Trường hợp không có thuê bao nào đạt đủ tiêu chí xét thưởng, giải thưởng sẽ không được trao.

7.2. Giải thưởng

- Đối với Đối với Giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích: Sau khi có kết quả trúng thưởng, Bộ phận CSKH sẽ liên hệ trực tiếp tới khách hàng để thông báo trúng thưởng. Thời gian trả thưởng sau 01 ngày khi liên hệ thông báo với KH.

- Đối với giải Đặc biệt: 2.000.000đ:

+ Sau khi có kết quả trúng thưởng, Bộ phận CSKH sẽ gửi tin nhắn và liên hệ trực tiếp tới khách hàng, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để nhận thưởng.

+ Thời gian trao thưởng: trong vòng 07 ngày kể từ ngày người trúng thưởng hoàn tất thủ tục và cung cấp đầy đủ giấy tờ xác minh theo quy định. Nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng, Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng, không được trao.

8. Quy định về giải quyết khiếu nại của CTKM (điểm số, trao thưởng)

- Thủ Đô chỉ tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại về CTKM (điểm số, thời gian đạt số điểm, giải thưởng) phát sinh và được gửi đến chậm nhất trong vòng 03 ngày sau khi kết thúc CTKM.

Back to top